Taxi tải giá rẻ Hà Nội tại phố Trần Quang Diệu

Bạn có muốn chuyển hàng an toàn mà nhanh chóng không? Bạn có muốn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mình không? Bạn có cần chuyển hàng mà khỏi lo lắng hỏng hóc trong quá trình chuyển hàng? Chỉ cần đến với dịch vụ taxi tải giá rẻ Hà Nội tại phố Trần Quang Diệu. Mọi câu hỏi trên bạn sẽ có đáp án hài lòng nhất.

Công ty Phi Long hiện có hai Taxi tải giá rẻ chính phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đó là dịch vụ chuyển nhà trọn gói, và dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ.


Quy trình dịch vụ luôn chuyên nghiệp nhất

Đến với dịch vụ của chúng tôi. Bạn sẽ được tối giản các quá trình thuê xe một cách tối đa. Điều đó sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian vô cùng nhiều.

Bước 1. Khi khách hàng liên hệ tới tổng đài. Đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin cơ bản của khách. Taxi tải giá rẻ hà nội muốn biết hàng hóa bạn muốn vận chuyển có đặc điểm như thế nào. Bạn muốn chuyển từ đâu đến đâu. Từ đó nhân viên Phi Long sẽ báo giá cho quý khách.

Bước 2. Nếu khách hàng đồng ý với giá mà chúng tôi đưa ra. Hai bên sẽ thỏa thuận hợp đồng dịch vụ. Việc ký kết hợp đồng sẽ đảm bảo lợi ích tốt nhất cho hai bên. Chúng tôi đảm bảo những điều đưa ra trong hợp đồng đầy đủ tính pháp lý.

Bước 3. Đến ngày đã hẹn. Nhân viên của Taxi tải hà nội giá rẻ sẽ điều xe đến cho quý khách hàng. Trước đó một tiếng, nhân viên Phi Long sẽ gọi điện đến xác nhận thông tin lần cuối với khách hàng. Nếu đồ dùng của bạn ở tít trong ngõ sâu. Xe tải không vào được, chúng tôi có xe kéo hỗ trợ cho quý khách hàng.

Bước 4. Hàng hóa, đồ dùng của khách sẽ được vận chuyển đến nơi nhanh chóng, an toàn nhất. Nếu xảy ra trường hợp mất mát hay thất lạc hàng hóa. Phi Long sẽ bồi thường 100% giá trị sản phẩm theo giá chung trên thị trường. Hai bên kiểm tra lại sản phẩm. Rồi khách hàng thanh toán hợp đồng dịch vụ.

Liên hệ dịch vụ taxi tải giá rẻ Hà Nội tại phố Trần Quang Diệu theo số điện thoại 0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Taxi tải Hà Nội giá rẻ nhất tại phố Lý Nam Đế

Xe tải vận chuyển bắc nam tại phố Nguyễn Công Trứ

Taxi tải giá rẻ tại quận 4 TP_HCM