Dịch vụ cho thuê xe taxi tải giá rẻ tại phố Trần Khắc Chân

Vì nhu cầu sử dụng dịch vụ về vận chuyển ngày một tăng. Công ty Phi Long chúng tôi đã mang đến nhiều dịch vụ hữu ích phục vụ quý khách hàng. Dịch vụ cho thuê xe taxi tải giá rẻ tại phố Trần Khắc Chân cho thuê xe tải ngày một tăng. Bạn có thể dùng xe tải làm rất nhiều việc. Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Taxi tải chở hàng thuê giá rẻ chuyển đồ dùng tại Hà Nội.


Những rắc rối trong thủ tục mua xe tải

Hệ thống giao thông đường bộ Hà Nội tắc nghẽn quá nghiêm trọng. Để giảm bớt gánh nặng cho việc lưu thông trên đường. Thành phố Hà Nội vừa ra quyết định cấm các xe tải có trọng tải từ 1,5 tấn trở lên không được vào thành phố vào ban ngày. Và các xe tải từ 1 tấn trở lên phải mua giấy phép khi đi vào nội đô. Vì thế trong nội thành Hà Nội giờ đây đang thiếu thốn rất nhiều xe tải.
Có một thực tế xảy ra là không phải doanh nghiệp nào cũng mua được giấy phép vào phố cấm. Chính vì lý do này công ty taxi tải Phi Long đã làm đầy đủ thủ tục giấy tờ. Nhờ vậy mà tất cả những chiếc xe Taxi tải chở hàng giá rẻ của Phi Long có thể lưu thông trong thành phố suốt 24/24h mà không lo về các phố cấm.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Phi Long

1 - Nhân viên tư vấn, nhận cuộc gọi đến của khách hàng, tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ. Hiện tại Phi Long cung cấp các gói dịch vụ. Như: Dịch vụ cho thuê xe tải, xe tải chở hàng thuê. Đầy đủ các trọng lượng xe cần thiết vận chuyển trong khu vực nội thành hà nội, dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng giá rẻ.
2 - Tiếp đến nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp địa điểm. Để báo giá với các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng. Còn với dịch vụ cho thuê xe tải, xe tải chở hàng thuê sẽ được nhân viên của Phi Long báo giá trực tiếp. Giá được báo sẽ dựa trên: đoạn đường di chuyển, loại xe cần dùng, bốc vác hàng nếu có, chiều đi hay khứ hồi ...
3 - Theo thời gian đã hẹn, lái xe của Phi Long sẽ cho xe đến để chở đồ đi.
4 - Hợp đồng và thanh toán sẽ được 2 bên thỏa thuân. Thường là lúc chuyển đến nơi cần chuyển sẽ thanh toán hợp đồng cho phía công ty.
Liên hệ dịch vụ cho thuê xe taxi tải giá rẻ tại phố Trần Khắc Chân theo số 0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Taxi tải Hà Nội giá rẻ nhất tại phố Lý Nam Đế

Xe tải vận chuyển bắc nam tại phố Nguyễn Công Trứ

Taxi tải giá rẻ tại quận 4 TP_HCM