Xe tải chở hàng thuê tại phố Đào Duy Từ


Nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như tiết kiệm tiền và sức lao động. Khi quý khách cần vận chuyển một khối lượng lớn hàng hóa, vật dụng. Bạn nên chọn dịch vụ xe tải chở hàng thuê tại phố Đào Duy Từ một chiếc xe tải. Thay vì vận chuyển nhiều lượt bằng xe máy vừa mất công sức vừa mất thời gian. Taxi tải giá rẻ nhất tại phố Đào Duy Từ của Phi Long luôn sẵn sàng giúp bạn.

Quy trình dịch vụ chở hàng thuê Phi Long

Bước 1. Tiếp nhận thông tin khách hàng.

Ngay khi bạn để lại thông tin cho Phi Long. Nhân viên trực tổng đài của chúng tôi sẽ gọi điện lại cho quý khách. Nếu bạn không biết nên chọn thuê xe tải như thế nào. Nhân viên Phi Long sẽ khảo sát nhanh khối lượng hàng hóa và sẽ đưa ra loại xe tải có trọng tải phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ báo giá ngay sau đó. Taxi tải giá rẻ uy tín tại Hà Nội.
Xe tải chở hàng thuê tại phố Đào Duy Từ

Bước 2. Thỏa thuận vận chuyển

Nếu quý khách đồng ý với mức giá mà Taxi tải giá rẻ chuyên nghiệp Phi Long đưa ra. Hai bên sẽ hẹn ngày giờ vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi có thể hỗ trợ thêm nhân viên bọc và đóng gói nếu khách hàng yêu cầu.

Bước 3. Vận chuyển hàng hóa tới nơi nhanh chóng, an toàn

Đến đúng ngày đã hẹn. Mọi công việc đều được diễn ra một cách chất lượng nhất bằng xe tải Phi Long.

Bước 4. Kiểm tra và thanh toán dịch vụ

Khi vận chuyển đến nơi mới theo đúng địa điểm và thời gian đã hẹn. Hai bên sẽ kiểm tra. Nếu sau quá trình vận chuyển. Hàng hóa của quý khách bị thất lạc hay mất mát. Chúng tôi sẽ bồi thường lại 100% giá trị. Cuối cùng hai bên nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

Liên hệ Xe tải chở hàng thuê tại phố Đào Duy Từ theo số 0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Taxi tải Hà Nội giá rẻ nhất tại phố Lý Nam Đế

Xe tải vận chuyển bắc nam tại phố Nguyễn Công Trứ

Taxi tải giá rẻ tại quận 4 TP_HCM